10:59 SA @ Thứ Tư - 04 Tháng Mười, 2017

Tối 01.10.2013 (tức ngày 12 tháng 08 âm lịch) tại trụ sở văn phòng Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái), BCH Công đoàn cơ sở phối hợp cùng BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh long trọng tổ chức đêm hội “Cùng em tôi vui tết trung 2017” cho các cháu thiếu niên nhi đồng con CB-CNV công ty nhân dịp tết trung thu truyền thống.

Đêm hội trăng rằm là một trong chuỗi hoạt động thường niên của đơn vị nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CB-CNV công ty, động viên người lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời, chương trình còn là món quà, tình cảm của các anh chị đoàn viên thanh niên công ty gửi tới các em thiếu niên nhi đồng với mong muốn các em luôn nỗ lực phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng, trở thành những người con ngoan, trò giỏi để bố mẹ các em yên tâm công tác và cống hiến...

Tại đêm hội, Đ/c Hoàng Xuân Hải – Phó bí thư Đảng ủy; Phó giám đốc Công ty; Đ/c Lê Sỹ Thọ - Phó chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty thay mặt cho Cấp ủy, lãnh đạo đơn vị đã trao nhiều suất quà, nhiều phần thưởng có ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần tới các em, kịp thời động viên, khích lệ các em chăm ngoan học giỏi... với tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

Đ/c Hoàng Xuân Hải _ Phó bí thư Đảng ủy; Phó giám đốc công ty trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi Quốc Gia, học sinh giỏi cấp Tỉnh & Thành phố năm học 2016-2017.

Nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu bổ ích đã diễn ra, giúp các em có nhiều niềm vui, sự gắn bó, đoàn kết và 1 đêm trung thu thật vui vẻ, ý nghĩa.

Một số hình ảnh của đêm hội:

Nguồn:  Hoàng Xuân Cường  -  Bí thư ĐTN
Petrolimex Yên Bái