Hội nghị Đại biểu công đoàn cơ sở Công ty xăng dầu Yên Bái năm 2017

 05:45 CH @ Thứ Sáu - 28 Tháng Tư, 2017

Sáng ngày 28/4/2017, Công đoàn Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) tổ chức Hội nghị đại biểu công đoàn cơ sở Công ty xăng dầu Yên Bái năm 2017.
Tham dự hội nghị có Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty xăng dầu Yên Bái - Nguyễn Thanh Bình; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, BCH Công đoàn, cùng toàn thể các tổ trưởng tổ công đoàn cơ sở.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị đã đánh giá, kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII công đoàn cơ sở Công ty, rút ra bài học kinh nghiệm về thành công, hạn chế và nguyên nhân; trên cơ sở đó, bổ sung thêm mục tiêu, nhiệm vụ hoạt động cho thời gian tới với những nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức Công đoàn trong Công ty. Tham gia vào dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ V – Công đoàn Xăng dầu Việt Nam. Bầu đại biểu đi dự Đại hội lần thứ V – Công đoàn xăng dầu Việt Nam.

Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Yên Bái Lương Thị Bích Hải đã trình bày Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội, bổ sung chương trình hoạt động của Công đoàn công ty trong thời gian tới.

Trong những năm qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức; cạnh tranh gay gắt các đối thủ trên địa bàn…nhưng với sự nỗ lực vượt khó của toàn công ty và đóng góp không nhỏ của đội ngũ CNVCLĐ nên công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch của Tập đoàn giao. Công đoàn đã bám sát nhiệm vụ chính trị của công ty để triển khai, tổ chức các hoạt động. Chủ động phối hợp với Lãnh đạo công ty triển khai thực hiện tốt các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. Triển khai tốt các phong trào thi đua trong CNVCLĐ, đã có nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến được các cấp, các ngành biểu dương và khen thưởng. Công đoàn công ty đã tích cực trong việc tham gia xây dựng Đảng và hệ thông chính trị trong sạch, vững mạnh.
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ qua, đã đóng góp đáng kể vào kết quả chung của Công ty. Đồng chí cũng yêu cầu, Công đoàn công ty cần tiếp tục nỗ lực để phong trào công nhân và hoạt động công đoàn Công ty tạo được kết quả tốt hơn. Góp phần thúc đẩy hoạt động SXKD tốt hơn trong những năm tiếp theo.

Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận các tồn tại và hạn chế trong quá trình hoạt động. Các đại biểu cũng đưa ra tham luận tập trung vào các nội dung như: Nữ công với phong trào nữ CNVC Công ty; Phối hợp với chuyên môn tháo gỡ khó khăn trong SXKD, xây dựng và phát triển DN; Công đoàn với công tác Xanh – sạch – đẹp và an toàn vệ sinh lao động, An toàn PCCN).
Một số hình ảnh tham luận tại Hội nghị:

Đ/c Trưởng ban nữ công Nguyễn Thị Hải phát biểu tham luận tại Hội nghị

Đ/c Hoàng Xuân Cường - Tổ công đoàn phòng Kinh doanh tham luận tại Hội nghị.

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Lan - Tổ công đoàn CHXD số 1 tham luận tại Hội nghị

Hội nghị kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, Công đoàn Công ty.

Nguồn:  Tô Thị Bích Thảo  -  Đoàn viên công đoàn
Petrolimex Yên Bái