Petrolimex Yên Bái hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016

 04:06 CH @ Thứ Năm - 16 Tháng Hai, 2017

Sáng ngày 15.02.2017, Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái), đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2016 và Hội nghị người lao động năm 2017 tại hội trường Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị về phía đại diện địa phương có đồng chí Vũ Vinh Quang Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh - Bí thư Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái, lãnh đạo Sở Công thương . Đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) có đồng chí Trần Ngọc Năm - UVHĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex; Đại diện Công đoàn Xăng dầu Việt Nam có đồng chí Phan Thanh Sơn cùng Lãnh đạo các Phòng, Ban nghiệp vụ Petrolimex và kiểm soát viên Công ty. Về phía Petrolimex Yên Bái có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình; cùng với 61 đại biểu là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người lao động tiêu biểu đại diện cho 152 CNVC – Lao động toàn Công ty.

Chủ tịch công đoàn - Phó giám đốc Petrolimex Yên Bái Lương Thị Bích Hải thay mặt lãnh đạo Công ty trình bày báo cáo Tổng kết tại Hội nghị

Năm 2016, Công ty đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch do Tập đoàn giao.
- Sản lượng xăng dầu sáng đạt 108% kế hoạch Tập đoàn giao, và bằng 110% so với cùng kỳ trong đó phương thức bán lẻ tăng trưởng 10%.
- Kinh doanh hàng hóa khác: Gas đạt 101% KH tập đoàn giao, bằng 125% so với cùng kỳ; Dầu mỡ nhờn đạt 100% KH tập đoàn giao, bằng 104% so với cùng kỳ; Bảo hiểm đạt 155% KH tập đoàn giao, bằng 189% so với cùng kỳ; Sơn Petrolimex đạt 100% KH tập đoàn giao, bằng 440% so với cùng kỳ; Nước gặt Jana đạt 105% KH giao, bằng 146% so với cùng kỳ.
- Lợi nhuận trước thuế bằng 226% so với cùng kỳ.
- Nộp NS Nhà nước: đạt 116% kế hoạch, bằng 148% so với cùng kỳ.
- Đảm bảo việc làm và thu nhập của người lao động, tăng hơn năm trước.

Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh - Bí thư Đảng bộ khối doanh nghiệp Vũ Vinh Quang phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

UVHĐQT, Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm đã biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Yên Bái về những thành tích đã đạt được trong năm 2016. Tuy là một tỉnh miền núi kinh tế nhìn chung phát triển chưa mạnh, công nghiệp hầu như không có, nhưng với sự cố gắng nỗ lực của tập thể CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty đã vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao; đồng thời Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm nhấn mạnh năm 2017 và các năm tiếp theo kinh doanh xăng dầu còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, do đó Petrolimex Yên Bái cần phải có nhiều giải pháp chiến lược đặc biệt là tập trung phát triển hệ thống bán lẻ trên địa bàn để chiếm lĩnh thị phần và đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa khác để nâng dần tỷ trọng hàng hóa khác trong tổng doanh thu bán ra của Công ty, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch Tập đoàn giao.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình tiếp thu ý kiến chỉ đạo và giải đáp các ý kiến của các đại biểu trước Hội nghị

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình thay mặt tập thể CBCNV-NLĐ Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex, của đồng chí Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh và cảm ơn sự quan tâm ủng hộ, giúp đỡ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, của các cơ quan chức năng địa phương trong quá trình tổ chức hoạt động SXKD của đơn vị, đồng thời quán triệt tới toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Yên Bái tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

Hội nghị đã thống nhất biểu quyết thông qua một số giải pháp để thực hiện kế hoạch năm 2017. Đó là:

Một là, Đẩy mạnh bán ra, đặc biệt là bán lẻ. Coi bán lẻ là kinh doanh quan trọng nhất trong các kênh tiêu thụ. Tiếp tục phát huy kết quả kinh doanh hàng hóa khác để tăng sản lượng bán ra trong năm 2017. Đảm bảo nâng cao tỷ trọng hàng hóa khác trong tổng doanh thu bán hàng.

Hai là, Tập trung chỉ đạo lãnh đạo triển khai công tác đầu tư xây dựng cơ bản. Trong đó trọng tâm là xây dựng cửa hàng bán lẻ. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng trụ sở Công ty.

Ba là, Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản, hàng hóa, an toàn PCCN, an toàn vệ sinh môi trường.

Bốn là,Tăng cường công tác quản lý nhằm tiết kiệm chi phí. Đảm bảo kinh doanh có hiệu quả. Đặc biệt quan tâm tới công tác quản lý công nợ.

Năm là, Nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức chính trị như Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh. Đồng thời làm tốt công tác An sinh xã hội. Nâng cao chất lượng hiệu quả của các phong trào thi đua.

Phó giám đốc Petrolimex Yên Bái Hoàng Xuân Hải phát động phong trào thi đua năm 2017.

Hội nghị đã tổng kết phong trào thi đua năm 2016. Khen thưởng cho 9 tập thể Lao động xuất sắc, 20 tập thể Lao động tiên tiến, 122 Lao động tiên tiến trong đó có 18 chiến sỹ thi đua cơ sở đã có thành tích xuất sắc trong kinh doanh năm 2016. Phó giám đốc Petrolimex Hoàng Xuân Hải thay mặt cho lãnh đạo Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2017.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các đại biểu tham luận tại Hội nghị

Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm và Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bìnhtặng hoa và danh hiệu cho các tập thể Lao động xuất sắc.

Phó chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Phan Thanh Sơn và Phó giám đốc- Chủ tịch công đoàn Petrolimex Yên Bái Lương Thị Bích Hảitặng hoa và giấy khen cho các tập thể đạt thành tích cao trong năm 2016

Nguồn:  Ma Văn Tuấn  -  Phó trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Yên Bái