Giới thiệu về công ty xăng dầu Yên Bái

 02:20 CH @ Thứ Tư - 28 Tháng Mười Hai, 2011

1. Tên đầy đủ của đơn vị:

a)Bằng tiếng Việt : Công ty Xăng DầuYên Bái

2. Tên viết tắt:

3. Logo của đơn vị:

a)Mẫu:

b)Đăng ký nhãn hiệu số … ngày … do …………………….cấp

4. Địa chỉ trụ sởchính:Tổ 10,Phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái

5. Địa chỉ liên hệ:

a)Tel: 0293 852 472( Giám đốc Công ty)

b) FAX:0293851 005

c) Email: Yên Bái@Petrolimex.com.vn

d) Họ tên người đạidiện đơn vị trong việc tiếp nhận thông tin : Nguyễn Thanh Bình- Giám đốcCông ty.

6. Quyết định thànhlập:

a)Số :377/XD-QĐ-HĐQT

b)Ngày tháng năm cấp: 28 tháng 6năm 2010

c)Nơi cấp:Tổngcông ty xăng dầu Việt Nam (Nay là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam)

d)Họ tên và chức vụ đại diện pháp nhân:Ông Nguyễn Thanh BìnhChủ tịch kiêm Giám đốc Công ty

7. Loại hình doanhnghiệp:

a)DN: Công ty trách nhiệmhữu hạn một thành viên

8. Đăng ký Kinhdoanh:

a)Số :5200127147

b)Ngày tháng năm cấp:19/7/2010

c)Nơi cấp: Sở Kế hoạch Đầu tưtỉnh Yên Bái

9. Lĩnh vực ngànhnghề kinh doanh:

a)Chính: Xăng dầu và các sản phẩm hoádầu.

b)Phụ trợ:Vật tư tổng hợp khác

10. Quy mô đơn vị :

a)Hệ thống cơ sở vật chất: Văn phòng, 01 Kho xăng dầu và 24 cửa hàng bán lẻ xăngdầu.

b)Nguồn nhân lực: 145 lao động

c)Doanh thu (số tuyệt đối và cơ cấu) : 847.450.000.000,đ

-Lĩnh vực kinh doanh chính:

-Lĩnh vực kinh doanh phụ:

d)Lợi nhuận trước thuế:

e)Nộp ngân sách Nhà nước : 38.000.000.000,đ

11. Định hướng phát triển:

a) Về cơ sở vật chất : Chútrọng đầu tư phát triển mạng lưới bán lẻ. Năm 2012 xây dựng mới thêm 02 cửahàng bán lẻ xăng dầu.

b) Về lĩnh vực kinhdoanh :Triển khai công tác kinh doanh (bán buôn và bán lẻ) theo cơ chế thịtrường. Bám sát tình hình thị trường trên địa bàn và sự chỉ đạo về công táckinh doanh của Tổng công ty, tập trung đẩy mạnh bán lẻ theo hướng nâng cao năngsuất lao động và xây mới các cửa hàng bán lẻ trên địa bàn phù hợp với quy hoạchcủa địa phương. Tiếp tục có chương trình hợp tác với hệ thống đại lý trên cơ sởđảm bảo hài hoà lợi ích của cả hai bên để cùng phát triển bền vững. Nghiên cứucơ chế kinh doanh mới của Tổng công ty, vận dụng để đè xuất các giải pháp phùhợp với tình hình kinh doanh của Công ty trong công tác bán hàng và quản lý tàichính. Thực hiện chính sách thù lao đại lý linh hoạt, phù hợp thị trường đẻ giữvững hệ thống đại lý.Cóchính sách khuyến khích các đại lý mua hàng trả tiền ngay để đảm bảo an toàntài chính. Căn cứ vào nguồn lực hiện có, xây dựng và thực hiện cơ chế đầu tư,hỗ trợ đại lý một cách thiết thực hiệu quả.

c)Về nguồn nhân lực : Mục tiêu chủ yếu là nâng cao chất lượng nguồn nhân lựchiện có bằng cách mở các lớp đào tạo bồi dưỡng để từng bước nâng cao năng lựccông tác của đội ngũ cán bộ công nhân viên lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụsản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Hạn chế tối đaviệc tăng trưởng tuyệt đối về mặt số lượng nguồn nhân lực.

d)Về quản lý quan hệ khách hàng: Đẩy mạnh công tác tiếp thị để giữ vững và pháttriển thị phần trên cơ sở nguồn lực của Công ty nhằm thu hút các đối tượng làkhách hàng công nghiệp. Phân tích kỹ khách hàng, có đối sách htích ứng từngvùng thị trường, từng kênh bán hàng, từng đối tượng khách hàng v.v… để có chínhsách bán hàng hợp lý trong từng giai đoạn cụ thể.

e)Về các nội dung khác : Tăng cường công tác quản lý kinh doanh, đẩy mạnhbán hàng giao thẳng, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí hao hụt. Đảm bảo an toàn vềcon người, tài sản, hàng hoá trong tất cả các khâu của công tác kinh doanh nhằmđạt hiệu quả cao nhất.

12. Các thông tinkhác (nếu có)

a)Thông điệp của Lãnh đạo đơn vị/ lời hứa doanh nghiệp

b)Khẩu hiệu ( slogan) của đơn vị

c)Cờ của đơn vị :

d)Bài hát của đơn vị

Nguồn:  Theo thông tin phòng TCHC cung cấp