Petrolimex Yên Bái- "Cùng em tôi vui tết Trung thu 2019"

 03:22 CH @ Thứ Năm - 12 Tháng Chín, 2019

Tối 08/09/2019 (tức ngày 10 tháng 08 âm lịch) tại trụ sở văn phòng công ty xăng dầu Yên Bái, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh long trọng tổ chức đêm hội “Cùng em tôi vui tết trung 2019” cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu truyền thống.

Các bé múa sen

Đêm hội trăng rằm là một trong chuỗi hoạt động thường niên của đơn vị nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CB-CNV công ty, động viên người lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời, chương trình còn là món quà, tình cảm của các anh chị đoàn viên thanh niên Công ty gửi tới các em thiếu niên nhi đồng với mong muốn các em luôn nỗ lực phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng, trở thành những người con ngoan, trò giỏi để bố mẹ các em yên tâm công tác và cống hiến...

Múa Lân tại trụ sở Công ty

Tại đêm hội, đ/c Bùi Đăng Toản – Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở; Kế toán trưởng công ty; đ/c Ma Văn Tuấn–Trưởng phòng Kinh doanh Công ty thay mặt cho cấp ủy, lãnh đạo đơn vị đã trao nhiều phần quàcó ý nghĩa tới các em,kịp thời động viên, khích lệ các em chăm ngoan học giỏi... với tổng trị giá trên 30tr đồng.

Đ/c Bùi Đăng Toản- Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở trao giả học sinh giỏi cấp Quốc gia năm học 2018-2019

Đ/c Bùi Đăng Toản trao phần thưởng học sinh giỏi năm học 2018-2019

Trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi cấp Quốc Gia năm học 2018-2019.
Nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu bổ ích đã diễn ra, giúp các em có nhiều niềm vui, sự gắn bó, đoàn kết và 1 đêm trung thu thật vui vẻ, ý nghĩa.
Một số ảnh ảnh của đêm hội:

Tiết mục múa Ấn Độ

Nguồn:  Hoàng Xuân Cường  -  Bí thư đoàn Công ty
Petrolimex Yên Bái