Đại hội Đoàn TN Petrolimex Yên Bái nhiệm kỳ 2019-2022

 04:47 CH @ Thứ Tư - 12 Tháng Sáu, 2019

Ngày 07 tháng 06 năm 2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2019-2022.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty xăng dầu Yên Bái nhiệm kỳ 2019-2022 được xem là Đại hội của trí tuệ, sức trẻ và lòng nhiệt huyết. Lãnh đạo Đảng ủy; chính quyền; Công đoàn; các phòng ban chuyên môn; các tổ chức chính trị, đoàn thể trong Công ty và đại diện 1 số cơ sở Đoàn trong khối Doanh nghiệp tỉnh đã về dự và chúc mừng Đại hội.

Đ/c Hoàng Xuân Cường–Bí thư Đoàn TN Công ty khóa XIV, thay mặt Đoàn chủ tịch khai mạc Đại hội

Tại Đại hội, thay mặt cho Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty đồng chí Nguyễn Thanh Bình_Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty đã có bài phát biểu quan trọng ghi nhận & biểu dương những đóng góp to lớn của Đoàn thanh niên trong việc cùng với tập thể CB-CNV lao động Công ty đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại và hạn chế trong hoạt động của Đoàn thanh niên đồng thời yêu cầu BCH tăng cường chỉ đạo các Chi đoàn trực thuộc phối hợp xây dựng công trình phần việc Thanh niên trong từng giai đoạn cụ thể, gắn hoạt động công tác đoàn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp; Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sâu rộng, hiệu quả, tạo được sự chuyển biến tích cực trong Đoàn viên, thanh niên. Đồng chí tin tưởng và giao nhiệm vụ cho BCH nhiệm kỳ mới.

Đ/c Nguyễn Thanh Bình-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đại hội đã dân chủ, sáng suốt lựa chọn & bầu những đồng chí Đoàn viên tiêu biểu, có bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng, có năng lực chuyên môn, nhiệt huyết với Công tác đoàn tham gia BCH Đoàn Công ty nhiệm kỳ 2019-2022. Tại phiên họp thứ nhất BCH khóa mới, đ/c Hoàng Xuân Cường tiếp tục được 100% các đồng chí ủy viên BCH tín nhiệm tái cử chức danh Bí thư đoàn thanh niên Công ty khóa XV, nhiệm kỳ 2019-2022. Đại hội đã thảo luận, phân tích, đánh giá và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho công tác Đoàn & phong trào thanh niên Công ty nhiệm kỳ 2019-2022.

BCH Đoàn công ty nhiệm kỳ 2019-2022 chụp ảnh lưu niệm cùng Đại biểu, khách mời​

Trong nhiệm kỳ vừa qua, bằng sự đoàn kết, nỗ lực và phấn đấu của tập thể đoàn viên thanh niên toàn Công ty. Đoàn TN công ty xăng dầu Yên Bái đã vinh dự được nhận bằng khen của BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012-2017.

Năm 2018, nhiều tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên được BCH Đoàn Công ty quyết định khen thưởng, biểu dương.

Trao giấy khen cho các Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào
Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019​

Chương trình Đại hội khép lại đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn Đoàn viên thanh niên Công ty, động viên, cổ vũ các bạn trẻ hăng say lao động, đẩy mạnh phát triển kinh doanh hàng hóa, dịch vụ Petrolimex vì một mục tiêu xây dựng Petrolimex Yên Bái ngày càng phát triển bền vững & phồn thịnh.

Một số hình ảnh của Đại hội:​

Chương trình văn nghệ chào mừng

đ/c Ma Văn Tuấn – Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Công đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội

Bỏ phiếu bầu BCH Đoàn công ty khóa XV, nhiệm kỳ 2019-2022.​

BCH Đoàn TNCS HCM Công ty XD Yên Bái cùng các đại diện khách mời

Nguồn:  Xuân Cường  -  Bí thư Đoàn TN
Petrolimex Yên Bái