Mặt hàng Gas, Sơn Petrolimex tăng trưởng tốt so với CK

 10:11 SA @ Thứ Sáu - 13 Tháng Bảy, 2018

Ngày 10.7 2018, Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kinh doanh 06 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ kinh doanh 06 tháng cuối năm 2018.

Dự và chủ trì Hội nghị có đ/c Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, đ/c Lương Thị Bích Hải - Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng Ủy, Ban Giám đốc; Lãnh đạo và chuyên viên các phòng nghiệp vụ; Quản trị trưởng tin học; Cửa hàng trưởng các cửa hàng trực thuộc công ty, thành viên Ban Thanh tra Nhân dân, Tổ đối thoại của Công ty.

Phó giám đốc Công ty Lương Thị Bích Hải trình bày Báo cáo sơ kết công tác SXKD 06 tháng đầu năm 2018.

Tình hình kinh doanh 06 tháng đầu năm có những khó khăn, song được sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Ban Giám đốc Công ty đã cụ thể hóa bằng các chương trình hành động thiết thực cùng với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động, trong 6 tháng đầu năm Petrolimex Yên Bái đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ cụ thể như sau:
- Mặt hàng xăng dầu: Xuất bán đạt 51% kế hoạch năm, bằng 110% so với cùng kỳ, trong đó bán lẻ tăng trưởng 7% so với cùng kỳ.
- Mặt hàng Gas Petrolimex: Xuất bán đạt 60% kế hoạch năm, bằng 136% so với cùng kỳ.
- Doanh thu Bảo hiểm: Xuất bán đạt 50 % kế hoạch năm , bằng 107 % so với cung kỳ.
- Mặt hàng Dầu mỡ nhờn: Xuất bán đạt 45% kế hoạch năm, bằng 91% so với cùng kỳ.
- Doanh thu kinh doanh Sơn: Xuất bán đạt 53% kế hoạch năm và bằng 144% so với cùng kỳ.
- Nước giặt Jana: Xuất bán đạt 72 % kế hoạch năm và bằng 111% so với cùng kỳ.

Hội nghị đã tập trung thảo luận phân tích, đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 06 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ, giải pháp cho 06 tháng cuối năm 2018 nhằm phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu KH SXKD năm 2018 được Tập đoàn giao. Các ý kiến tham luận tại hội nghị đã tập trung phân tích các yếu tố thuận lợi, khó khăn và chỉ ra những mặt còn tồn tại, tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của Công ty và đề xuất các giải pháp cho 06 tháng cuối năm 2018.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Bình phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CBCNV-NLĐ Công ty đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2018. Đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những mặt còn tồn tại nhằm tiếp tục phấn đấu giữ vững và phát triển thị phần, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2018 đảm bảo an toàn con người, tài chính, môi trường, PCCC và bảo vệ uy tín thương hiệu Petrolimex.
Để phấn đấu hoàn thành toàn diện chỉ tiêu KH năm 2018 được Tập đoàn giao, 06 tháng cuối năm, Công ty tập trung triển khai các giải pháp sau:
1- Tập chung chi phí cho công tác tiếp thị, quảng cáo và công tác chăm sóc khách hàng, tiếp tục vận dụng chính sách bán hàng linh hoạt thông qua các cơ chế về công nợ, chi phí, thù lao, hỗ trợ.
2- Tăng cường công tác kiểm tra giám sát về quản lý hàng hóa, quản lý tài chính tại các đơn vị theo phân cấp quản lý. Thường xuyên tiến hành kiểm tra đột xuất chuyên sâu theo chuyên đề để phát hiện kịp thời các hành vi vi phạm, uốn nắn, ngăn ngừa sai lệch trong công tác quản lý.
3- Phát động các phong trào thi đua với nội dung cụ thể, thiết thực, gắn với nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp trong từng thời điểm cụ thể, theo dõi chặt chẽ, tổ chức sơ kết, tổng kết và điều chỉnh kịp thời nội dung, hình thức thi đua phù hợp với thực tế.
4- Tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, đảm bảo an toàn về môi trường, an toàn PCCN, ATLĐ và công tác kiểm tra việc thực hiện quy chế an toàn đối với các đơn vị cơ sở.

Tại Hội nghị, Giám đốc Petrolimex Yên Bái đã trao tặng giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017 và khen thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch cũng như các ngành hàng của Công ty trong thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2018.

Một số hình ảnh tại hội nghị:
* Các đơn vị có ý kiến tham luận tại hội nghị:

* Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty trao giấy khen của Tập đoàn tặng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2017

…và trao thưởng đơn vị đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2018.

*Phó giám đốc Công ty trao thưởng các đơn vị hoàn thành vượt mức chỉ tiêu KH trong 6 tháng đầu năm 2018

Nguồn:  Ma Văn Tuấn  -  Phụ trách Phòng Kinh doanh
Petrolimex Yên Bái