Petrolimex Yên Bái Sơ kết Quý 1 năm 2023

 08:51 SA @ Thứ Sáu - 28 Tháng Tư, 2023

Ngày 24.04.2023, Công ty xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kinh doanh 3 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp kinh doanh 9 tháng cuối năm 2023.
Tham dự hội nghị có các đ/c trong BCH Đảng ủy; Ban giám đốc; Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Bí thư đoàn thanh niên; Chủ tịch hội cựu chiến binh; các đồng chí Trưởng/phụ trách các đơn vị trực thuộc cùng các đ/c là chuyên viên, nhân viên các phòng nghiệp vụ Công ty.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái - Hoàng Xuân Hải phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đồng chí Hoàng Xuân Hải – Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, người lao động Petrolimex Yên Bái đạt được trong 3 tháng đầu năm 2023. Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, phấn đấu giữ vững và phát triển thị phần, đảm bảo an toàn về người và tài sản, bảo vệ uy tín thương hiệu Petrolimex trong quá trình kinh doanh.
Trong giai đoạn hiện nay, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt hơn, hoạt động SXKD của Công ty gặp nhiều khó khăn, song dưới sự chỉ đạo của BCH Đảng ủy, điều hành của Lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể người lao động Petrolimex Yên Bái, Công ty đã đã hoàn thành cơ bản tiến độ các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, 1 số tiêu chí có sự tăng trưởng so với cùng kỳ:
- Xăng dầu sáng đạt 15.533 m3/tấn = 30% KH năm = 125% so với cùng kỳ 
- Gas Petrolimex đạt 80 tấn = 25% KH = 118% so với cùng kỳ.
- Dầu mỡ nhờn đạt 28 tấn = 22% KH năm = 104% so với cùng kỳ.
- Bảo hiểm Pjico đạt 377 trđ = 18% KH năm = 78 % so với cùng kỳ.
- Nộp Ngân sách nhà nước: đạt 26.370 trđ = 32 % KH năm.

đ/c Ma Văn Tuấn- trưởng phòng Kinh doanh trình bày Báo cáo sơ kết hoạt động SXKD  3 tháng đầu năm 2023

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Hội nghị đã thẳng thắn phân tích, đánh giá, nhìn nhận những thuận lợi, khó khăn trong 3 tháng đầu năm. Từ đó đề ra mục tiêu, giải pháp cụ thể để thực hiện nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2023 với tinh thần và quyết tâm cao nhất:
- Chỉ đạo các đơn vị chấn chỉnh kịp thời những tồn tại, hạn chế trong công tác tổ chức bán hàng, quản lý công nợ, hàng hóa theo chỉ đạo của Tập đoàn và Công ty. Làm tốt công tác văn minh thương mại phục vụ khách hàng; đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, tài sản, hàng hóa trong quá trình kinh doanh.
- Tăng cường công tác kiểm tra đột xuất, kết hợp kịp kiểm tra định kỳ, toàn diện các đơn vị để sướm phát hiện và ngăn ngừa, xử lý kịp thời các sai phạm nếu có.
- Mỗi đơn vị, cá nhân (đặc biệt là đ/c Trưởng các cửa hàng trực thuộc) cần nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những mặt mạnh và những mặt còn tồn tại của cá nhân, đơn vị mình, trên cơ sở đó có biện pháp kịp thời khắc phục, chấn chỉnh nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Đẩy mạnh tuyên truyền tới khách hàng, chỉ đạo tới người lao động ở cơ sở về nội dung, giá trị, hiệu quả của hình thức bán hàng thanh toán không dùng tiền mặt theo xu hướng thời đại và chỉ đạo của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, từng bước nâng cao doang thu bán hàng bằng thanh toán không dùng tiền mặt tại đơn vị.
- Thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng, tạo động lực phấn đấu hoàn thành toàn diện KH Tập đoàn giao năm 2023.

Các đồng chí đại diện cho Cửa hàng, Phòng ban phát biểu tham luận tại Hội nghị

Nhằm động viên, khích lệ các đơn vị, người lao động đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 tháng đầu năm, Lãnh đạo công ty đã quyết định khen thưởng cho 06 tập thể theo từng mảng kinh doanh; Thay mặt Tổng công ty Hóa dầu Petolimex trao phần thưởng cho 03 tập có thành tích cao nhất trong kinh doanh Dầu mỡ nhờn năm 2022:
- Mặt hàng xăng dầu sáng:
+) Petrolimex – Cửa hàng 23;
+) Petrolimex – Cửa hàng 01;
+) Petrolimex – Cửa hàng 27;
- Mặt hàng Dầu mỡ nhờn:
+) Petrolimex – Cửa hàng 13;
+) Petrolimex – Cửa hàng 08;
- Mặt hàng Gas Petrolimex:
+) Petrolimex – Cửa hàng 31;
- Doanh thu bảo hiểm Pjico:
+) Petrolimex – Cửa hàng 23;

Hội nghị kết thúc đã tạo khí thế, động lực to lớn động viên, cổ vũ CB-CNV, người lao động Công ty nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nguồn:  Hoàng Xuân Cường  -  Phó trưởng phòng Kinh doanh