Petrolimex Yên Bái sơ kết quý I, triển khai nhiệm vụ SXKD quý II và 9 tháng cuối năm 2024

 11:02 SA @ Thứ Sáu - 12 Tháng Tư, 2024

Sáng ngày 10 tháng 4 năm 2024, tại trụ sở văn phòng Công ty xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh Qúy I và triển khai nhiệm vụ kinh Qúy II năm 2024.

Tham dự, chủ trì Hội nghị có đ/c Hoàng Xuân Hải – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty; đ/c Nguyễn Kim Lưu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; đ/c Bùi Đăng Toản - Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn; Hội Cựu chiến binh; Bí thư Đoàn thanh niên; chuyên viên các phòng nghiệp vụ & 36 đ/c Cửa hàng trưởng cửa hàng trực thuộc.

Lãnh đạo Công ty điều hành hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo sơ kết công tác SXKD Qúy I năm 2024; phân tích, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu KH và mức độ cạnh tranh thị trường ngày càng gay gắt do trên địa bàn tập trung nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hàng hóa dịch vụ khác ngoài xăng dầu. Dưới sự chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự điều hành của BCH Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty cùng sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể người lao động Petrolimex Yên Bái công tác kinh doanh đã đạt được một số kết quả nhất định, cụ thể:
- Sản lượng mặt hàng XD đạt 25% KH năm, bằng 96% so với cùng kỳ;
- Mặt hàng Gas Petrolimex đạt 32 % kế hoạch năm, bằng 127% so với cùng kỳ
- Doanh thu Bảo hiểm đạt 24% kế hoạch năm, bằng 138% so với cùng kỳ.
- Dầu mỡ nhờn đạt 17% kế hoạch năm, bằng 89% so với cùng kỳ.
- Nộp Ngân sách nhà nước đạt 27 % KH năm, bằng 102% so với cùng kỳ.

đ/c Ma Văn Tuấn – Trưởng phòng Kinh doanh thông qua báo cáo sơ kết công tác kinh doanh Qúy I - 2024.

Hội nghị đã phân tích, đánh giá và thẳng thắn nhìn nhận những thuận lợi, khó khăn, những thế mạnh và tồn tại trong 3 tháng đầu năm, từ đó đưa ra những giải pháp thực hiện nhiệm vụ Qúy 2 và 9 tháng cuối năm 2024 với tinh thần và quyết tâm cao.

Các phòng ban/đơn vị tham luận tại hội nghị

Tại Hội nghị, đ/c Hoàng Xuân Hải – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, người lao động Petrolimex Yên Bái đạt được trong 3 tháng đầu năm 2024, đồng chí cũng yêu cầu triển khai đồng bộ, quyết liệt 1 số giải pháp để thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2024, gồm:
(1) Đảm bảo an toàn mọi mặt, mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh; Đẩy mạnh công tác thị trường và bán hàng dựa trên nguồn lực của Công ty.
(2) Nâng cao chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, tham mưu, kiểm tra và sự phối hợp giữa các phòng/ban chuyên môn với các đơn vị cơ sở.
(3) Tăng cường công tác quản lý tài chính, tập trung vào các lĩnh vực dễ xảy ra sai phạm như tiền hàng, công nợ...; Thực hành tiết kiệm, tiết giảm chi phí.
(4) Theo dõi đánh giá, điều động luân chuyển bố trí sắp xếp cán bộ phù hợp với nhiệm vụ kinh doanh, định hướng phát triển của doanh nghiệp và năng lực sở trường của cán bộ.
(5) Phối hợp giữa chuyên môn và các đoàn thể phát động các phong trào thi đua với nội dung cụ thể, thiết thực, gắn với nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp trong từng giai đoạn cụ thể.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc PLX Yên Bái - Hoàng Xuân Hải phát biểu chỉ đạo hội nghị

Nhằm động viên, khích lệ người lao động hăng say sản xuất kinh doanh, cống hiến cho doanh nghiệp, Lãnh đạo công ty đã quyết định khen thưởng cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh 3 tháng đầu năm 2024.

Lãnh đạo Công ty trao phần thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc Qúy I.2024

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Tham luận tại Hội nghị

Nguồn:  Hoàng Xuân Cường  -  Phó trưởng phòng Kinh doanh