Petrolimex Yên Bái tổ chức huấn luyện định kỳ về ATVSLĐ năm 2023

 03:03 CH @ Thứ Sáu - 15 Tháng Chín, 2023

Thực hiện luật An toàn vệ sinh lao động, từ ngày 11-15/9/2023 dưới sự chủ trì của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) đã tổ chức các lớp Huấn luyện định kỳ về ATVSLĐ cho toàn thể CBCNV-NLĐ thuộc đối tượng nhóm 1, 2, 3, 4 và 6 tại Trụ sở Văn phòng Công ty.
Tại khóa huấn luyện, các học viên đã được truyền đạt những nội dung cơ bản về công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, các kiến thức chuyên ngành; được các bác sỹ tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái hướng dẫn các kỹ năng sơ cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp các nội dung truyền tải gắn liền với công việc trực tiếp tại Cửa hàng xăng dầu và thực hiện bài kiểm tra sát hạch theo quy định.
Thông qua khoá huấn huyện, người lao động tại Công ty đã được củng cố những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác đảm bảo ATVSLĐ, từ đó nâng cao tính chủ động, sẵn sàng phòng ngừa, giảm thiểu các rủi ro, tai nạn lao động xảy ra trong quá trình làm việc. Trong thời gian huấn luyện, người lao động đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, những giải pháp thiết thực để tổ chức thực hiện hiệu quả công tác ATVSLĐ tại Công ty Xăng dầu Yên Bái.
Qua huấn luyện, người lao động hiểu rõ quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc đảm bảo ATVSLĐ tại các đơn vị cũng như trong Công ty và yêu cầu mỗi CBCNV-NLĐ thực hiện tốt hơn nữa công tác ATVSLĐ tại cơ sở nhằm phòng  tránh tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, góp phần phát triển doanh nghiệp ổn định và bền vững.
-Một số hình ảnh của Khóa huấn luyện:

Toàn cảnh khoá Huấn luyện
BS.CK1 Mai Xuân Hùng - Trưởng phòng khám đa khoa Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái trao đổi với học viên các kỹ năng sơ cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Các bác sỹ hướng dẫn học viên Sơ cứu người bị TNLĐ

Nguồn:  Lý Minh Tú  -  Phòng TC-HC
Petrolimex Yên Bái