Petrolimex Yên Bái - Tổng kết công tác năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024

 09:26 SA @ Thứ Năm - 18 Tháng Giêng, 2024

Chiều 15/01/2024, Công ty xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) tổ chức tổng kết công tác kinh doanh năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác và Hội nghị người lao động Công ty năm 2024.
Tập thể Lãnh đạo, Cán bộ, người lao động Petrolimex Yên Bái vinh dự được đón đồng chí Phạm Văn Thanh – UV BTV Đảng ủy khối Doanh nghiệp TW, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐQT Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn/ Petrolimex); đ/c Nguyễn Thanh Sơn – UV BTV Đảng ủy Tập đoàn; UV BTV Công đoàn Công thương, Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam cùng các đồng chí UV HĐQT, Lãnh đạo các Phòng/Ban của Tập đoàn đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2023, trong bối cảnh tình hình chính trị, kinh tế thế giới đang có nhiều diễn biến phức tạp. Các cuộc xung đột lớn nổ ra khắp nơi như cuộc xung đột Nga – Ukraina;  Hamas – Israel hay những căng thẳng địa chính trị giữa các nước lớn đã tác động mạnh mẽ đến tình hình an ninh, chính trị, kinh tế trong nước nói chung và thị trường xăng dầu nói riêng.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2023; phân tích, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu KH và mức độ cạnh tranh trên thị trường tỉnh Yên Bái. Dưới sự chỉ đạo toàn diện và kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, BCH Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty, sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động Petrolimex Yên Bái trong năm 2023, Công ty đã cơ bản hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, gặt hái được những kết quả đáng khích lệ như:
Mặt hàng Xăng dầu sáng: đạt 124% KH năm, bằng 110 % so với cùng kỳ.
Mặt hàng Dầu mỡ nhờn: đạt 110% KH năm, bằng 116% so với cùng kỳ.
Mặt hàng Gas Petrolimex: đạt 103 % KH năm, bằng 103% so với cùng kỳ.
Doanh thu bảo hiểm: đạt 98% KH năm, bằng 103% so với cùng kỳ.
Nộp ngân sách Nhà nước: 108.500 trđ, đạt 132% KH năm, bằng 112% so với cùng kỳ.

Đ/c Bùi Đăng Toản – Phó giám đốc Công ty thông qua dự thảo báo cáo tổng kết năm 2023, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024

Thay mặt Đảng ủy, HĐQT, Lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Phạm Văn Thanh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, người lao động Petrolimex Yên Bái đạt được trong năm 2023. Đồng chí cũng yêu cầu Công ty tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục khó khăn phấn đấu giữ vững và phát triển thị phần, bảo vệ uy tín thương hiệu Petrolimex, đảm bảo an toàn về người và tài sản trong quá trình kinh doanh.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex – Phạm Văn Thanh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái – Hoàng Xuân Hải tiếp thu, lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của đ/c Phạm Văn Thanh và hứa với đồng chí sẽ cùng với tập thể Lãnh đạo, người lao động Công ty đoàn kết, chủ động, sáng tạo phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được Tập đoàn và đồng chí Chủ tịch giao.
Người đứng đầu Petrolimex Yên Bái cũng đã có bài phát biểu chỉ đạo quan trọng thể hiện sự quan tâm, lắng nghe, chia sẻ của Lãnh đạo Công ty với tâm tư, nguyện vọng của người lao động đồng thời trả lời chất vấn, giải trình những kiến nghị mà người lao động quan tâm tại Hội nghị người lao động cơ sở.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái – Hoàng Xuân Hải trả lời kiến nghị NLĐ

Trong những năm qua, CB-CNV, người lao động Petrolimex luôn nhận được tình cảm, sự quan tâm của Công đoàn xăng dầu Việt Nam trong mọi hoạt động cũng như đời sống. Cũng tại hội nghị, đ/c Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam đã trao cho Công đoàn Công ty số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động vui xuân đón tết Giáp Thìn 2024.

Đ/c Nguyễn Thanh Sơn- Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam (phải) trao quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động Công ty nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhằm động viên, khích lệ cán bộ, nhân viên, người lao động tiếp tục ra sức thi đua sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Giám đốc Công ty đã quyết định khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex - Phạm Văn Thanh trao giấy khen của UB Quản lý vốn Nhà nước tại DN cho đ/c Nguyễn Thùy Dung – Chuyên viên phòng Kinh doanh.
Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam – Nguyễn Thanh Sơn trao phần thưởng cho Petrolimex – Cửa hàng 20, đơn vị hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ năm 2023
Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Yên Bái – Hoàng Xuân Hải trao phần thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc công tác kinh doanh ngành hàng xăng dầu sáng năm 2023
Phó giám đốc Petrolimex Yên Bái – Bùi Đăng Toản trao phần thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc công tác kinh doanh ngành hàng dầu mỡ nhờn năm 2023
Phó giám đốc Petrolimex Yên Bái – Nguyễn Kim Lưu trao phần thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc công tác kinh doanh ngành hàng Gas & Bảo hiểm năm 2023

Sự hiện diện của đ/c Chủ tịch Tập đoàn; Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong đoàn công tác của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với tập thể cán bộ, lãnh đạo, người lao động động Petrolimex Yên Bái trong thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex – Phạm Văn Thanh và Lãnh đạo các phòng/ban Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Petrolimex Yên Bái

Nguồn:  Hoàng Xuân Cường  -  Phó trưởng phòng Kinh doanh