Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón xuân Bính Thân 2016

 03:06 CH @ Thứ Sáu - 29 Tháng Giêng, 2016

Sáng 29/01/2016, Petrolimex Yên Bái tổ chức họp mặt truyền thống cán bộ công nhân viên hưu trí đã công tác tại Công ty qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Bính Thân 2016. Đây là hoạt động thường niên, trở thành truyền thống, thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đối với các thế hệ cán bộ đã từng công tác và đóng góp xây dựng Công ty.

Đến dự có hơn 40 cán bộ công nhân viên nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ,các cán bộ công nhân viên hưu trí. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Bình gửi tới các cựu cán bộ, công nhân viên của Công ty lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng tốt đẹp.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Bình phát biểu

Tại buổi gặp gỡ, các cán bộ hưu trí đã nghe Giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Bình báo cáo sơ lược tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2015, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình với những cái ôm, cái bắt tay nồng hậu, những cuộc trò chuyện gần gũi, tràn ngập tiếng cười nói của những cán bộ lâu ngày không gặp mặt.

Nguồn:  Tô Thị Bích Thảo  -  Chuyên viên phòng TC- HC
Petrolimex Yên Bái