Sáng 25.5.2017 Cửa hàng Xăng dầu số 1 Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) đã chính thức triển khai chương trình “Hòa âm ánh sáng” theo các văn bản chỉ đạo số 549/PLX-PR ngày 28.4.2017 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Đây cũng là bước đầu chuẩn bị công tác phục vụ chương trình “Ngày vàng Petrolimex” của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam được áp dụng trên quy mô toàn quốc kể từ ngày 01.6.2017 đến hết ngày 15.7.2017 với mục tiêu quảng bá hình ảnh, khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu Petrolimex và tạo sự khác biệt về nhận biết hệ thống Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex.
Đây là một điểm mới, sáng tạo về việc tuyên truyền sâu rộng đến người dân trong địa bàn về các sản phẩm của Petrolimex.
Việc truyền thông trực tiếp tại nơi bán hàng là cách thức bán hàng hiện đại, nhấn mạnh hơn nữa uy tín của điểm bán hàng, đặc biệt là cửa hàng trung tập của Tỉnh miền núi như Yên Bái.
Khai thác hết nhu cầu của khách hàng thường xuyên về tất cả sản phẩm hiện có của cửa hàng mà vì lý do nào đó nhân viên bán hàng chưa truyền tải hết thông điệp của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
Trong thời buổi thông tin đa dạng, tràn ngập trên các phương tiện truyên thông khác như báo điện tử, facebook, truyền hình … thì việc đưa được thông tin đến đúng người tiêu dùng trực tiếp trong khoảng thời gian ngắn khi khách dừng chân mua xăng dầu là rất đáng quý.
Lời chào khách hàng mở đầu mỗi ca bán hàng là Bài ca Petrolimex, tiếp theo là các chương trình giới thiệu về hầng hóa/dịch vụ Petrolimex, quy trình bán hàng và truyền thông các chương trình tri ân khách hàng …
Ngoài mục đích chính là Marketing thì hình thức này còn có tính giải trí, làm giảm căng thẳng khi xếp hàng bởi các clip trên được được Tập đoàn thực hiện rất chuyên nghiệp.
Nhiều khách hàng đánh giá là có khác biệt hoàn toàn với hệ thống ngoài Petrolimex.
Một số hình ảnh sau khi triển khai tại CHXD số 1 – Petrolimex Yên Bái:
TV và loa đang phát clip “Petrolimex: Chào một ngày mới”