Công ty Xăng dầu Yên Bái phối hợp với Bảo hiểm Pjico tổ chức đào tạo, thi cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm

 10:24 SA @ Thứ Tư - 09 tháng 7, 2025

Trong 2 ngày từ 08-09/7/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) và Công ty Bảo hiểm Pjico Yên Bái đã phối hợp với Công ty Xăng dầu Yên Bái tổ chức chương trình đào tạo “Thi cấp chứng chỉ đại lý bán bảo hiểm”

 Ảnh khai giảng chương trình đào tạo


Tham dự lớp đào tạo có 30 học viên là Chuyên viên phòng nghiệp vụ, cửa hàng trưởng và công nhân bán hàng tại các cửa hàng trực thuộc Công ty xăng dầu Yên Bái. Mục tiêu của chương trình là cung cấp những kiến thức thiết thực về pháp luật bảo hiểm, kỹ năng tư vấn, quy trình bán hàng và quản lý hợp đồng bảo hiểm để tiếp tục nâng cao doanh thu, chất lượng phục vụ và hình ảnh của Petrolimex trên địa bàn tỉnh, đồng thời giúp học viên thực hành để chuẩn bị cho kỳ thi cấp chứng chỉ đại lý bán bảo hiểm, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật kinh doanh bảo hiểm.

Dự chương trình đào tạo, về phía Tổng công ty Bảo Hiểm Petrolimex(PJICO) có ông Đỗ Văn Lập Và Bà Đặng Quỳnh Mai Anh – Giảng Viên  Ban quản lý và phát triển đại lý. 
Về phía Công ty Bảo hiểm PJICO Yên Bái có Bà Vũ Sơn Tùng – Giám đốc Công ty 
Về phía Công ty Xăng dầu Yên Bái có ông Bùi Đăng Toản – Phó Giám đốc Công ty; 

Ông Bùi Đăng Toản – Phó Giám Đốc Công ty Xăng dầu Yên Bái phát biểu khai mạc lớp học


Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Bùi Đăng Toản nhấn mạnh việc đa dạng hoá dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ và phát triển các dịch vụ như bảo hiểm Pjico là một trong những nhiệm vụ quan trọng, góp phần hoàn thiện giá trị, giữ vững uy tín và niềm tin của khách hàng với thương hiệu Petrolimex. Từ đó quán triệt các học viên tham dự lớp học nghiêm túc, đầy đủ và tiếp thu hiệu quả các kiến thức qua đó vận dụng tốt vào thực tiễn để nâng cao doanh thu, chất lượng phục vụ và hình ảnh của Petrolimex tại địa phương.    

Bà Vũ Sơn Tùng – Giám đốc Công ty bảo hiểm Pjico Yên Bái phát biểu tại lớp học


Phát biểu với lớp học, Bà Vũ Sơn Tùng  khẳng định Pjico luôn xác định đội ngũ đại lý, nhân viên chính là cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp. Vì vậy việc đào tạo cấp chứng chỉ đại lý bán bảo hiểm không chỉ nhằm đáp ứng yêu cầu pháp lý mà quan trọng hơn là để trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng tư vấn và thái độ phục vụ chuyên nghiệp cho lực lượng bán hàng trong thực tiễn. 
                         Một số hoạt động ở lớp học :

Nguồn:  Trương Bích Ngọc  -  Chuyên viên
Petrolimex Yên Bái