Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015

 04:36 CH @ Thứ Sáu - 17 Tháng Bảy, 2015

Ngày 14.7.2015, Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) đã tổ chức sơ kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm và bàn các giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty xăng dầu Yên Bái - Nguyễn Thanh Bình chủ trì hội nghị và các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty và Lãnh đạo các phòng ban, chuyên viên các phòng nghiệp vụ cùng toàn thể các Cửa hàng trưởng toàn Công ty.

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty - Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại hội nghị

Hội nghị sơ kết được tổ chức để nhằm trao đổi thông tin và phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động; tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Hội nghị đã đánh giá tình hình kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hàng hóa dịch vụ khác ngoài xăng dầu (Dầu mỡ nhờn, gas, sơn, nước giặt, bảo hiểm, nước giặt v.v.).

Trong giai đoạn hiện nay, mức độ cạnh tranh thị trường ngày càng gay gắt hơn do trên địa bàn kinh doanh tập trung nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hàng hóa dịch vụ khác ngoài xăng dầu. Nhưng với sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) cùng với sự lãnh đạo của BCH Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động; Petrolimex Yên Bái đã đạt được một số kết quả nhất định, cụ thể:
- Sản lượng xăng dầu bán ra đạt 44% kế hoạch và bằng 85% so với cùng kỳ; trong đó bán lẻ đạt 47% kế hoạch và bằng 101% so với cùng kỳ.
- Sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 47% kế hoạch và bằng 93% so với cùng kỳ.
- Sản lượng Gas đạt 46% kế hoạch và bằng 123% so với cùng kỳ.
- Sản lượng nước giặt đạt 38% kế hoạch và bằng 141% so với cùng kỳ.
- Doanh thu bán sơn đạt 20% kế hoạch và bằng 58% so với cùng kỳ.
- Doanh thu bán bảo hiểm Pjico đạt 74% kế hoạch và bằng 199% so với cùng kỳ.

Phó Giám đốc Lương Thị Bích Hải trình bày báo cáo sơ kết

Các đại biểu dự họp đã thảo luận và bàn về các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ còn lại 06 tháng cuối năm 2015; Các chỉ tiêu 6 tháng đầu năm nhìn chung đạt thấp nên nhiệm vụ còn lại 6 tháng cuối năm xác định là sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Cũng trong hội nghị Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty - Nguyễn Thanh Bình đã giải đáp, tháo gỡ các vướng mắc của đại biểu và đưa ra kết luận về việc triển khai các giải pháp trong 6 tháng cuối năm, nhằm cùng toàn thể CBCNVC Công ty phấn đầu hoàn thành thắng lợi kế hoạch cả năm 2015.

Tại hội nghị, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty đã khen ngợi một số đơn vị cửa hàng có nhiều cố gắng và tích cực trong công tác tìm kiếm thị trường, tổ chức kinh doanh đảm bảo an toàn hiệu quả; trong đó biểu dương 2 cửa hàng đã hoàn thành tốt toàn bộ các chỉ tiêu nhiệm vụ 6 tháng đầu năm của đơn vị mình là CHXD số 16 và CHXD Nghĩa Lộ.

Các đơn vị hoàn thành tốt kế hoạch nhận thưởng

Nguồn:  Hà Xuân Tĩnh  -  Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Yên Bái