Gặp mặt hội viên hưu trí nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

 11:09 SA @ Thứ Tư - 31 Tháng Giêng, 2018

Sáng 29.01.2018 Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) đã tổ chức buổi gặp mặt các hội viên Hội hưu trí và các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty, đây là nét đẹp truyền thống từ nhiều năm qua nhằm tri ân sự cống hiến, đóng góp của những lớp người đi trước đã góp phần xây dựng Công ty từng bước phát triển bền vững.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình, cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, Cán bộ chủ chốt văn phòng Công ty và 50 CBCNV đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Bí thư đảng ủy kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu với các hội viên Hội hưu trí, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình đã thông báo về kết quả SXKD của Công ty năm 2017, trong năm tuy còn nhiều khó khăn, thách thức, cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu diễn ra ngày càng khốc liệt. Nhưng toàn thể CBCNV Công ty cố gắng hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao, và cải thiện đời sống của người lao động.
Công ty cũng rất quan tâm tới hoạt động của Hội như Tri ân, tặng quà các hội viên nhân dịp xuân mới, Tặng 03 suất quà hỗ trợ các gia đình hưu trí có hoàn cảnh khó khăn đột xuất với chủ đề “Xuân ấm áp”.Những việc làm đó đã mang lại những niềm vui, niềm tin đối với các thành viên và cũng là dịp để các Hội viên gặp mặt, chia sẻ.

Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình trao quà hỗ trợ cho 3 Hội viên hưu trí có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc và tập thể người lao động đ/c Nguyễn Thanh Bình chân thành cảm ơn tình cảm sâu sắc của các cô, các chú, các anh, các chị tuy đã nghỉ hưu nhưng vẫn quan tâm đến sự trưởng thành của Công ty. Ban giám đốc Công ty cũng mong muốn Hội ngày càng phát triển, và mỗi hội viên cũng sẽ là một kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm của Petrolimex tới mọi người xung quanh, cùng nhau xây dựng và phát triển thị trường hàng hóa khách mạnh mẽ hơn.

Bác Nguyễn Chí Canh- Chủ tịch Hội hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Ban liên lạc Hội hưu trí; Bác Nguyễn Chí Canh- Chủ tịch Hội hưu trí đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ, nhân viên trong thời gian qua đã đóng góp rất nhiều vào hoạt động của Hội hưu. Qua đó cũng mong muốn thế hệ đi sau hãy luôn luôn tự hào vào truyền thống tốt đẹp của các thế hệ Công ty.
Một số hình ảnh:

Nguồn:  Tô Thị Bích Thảo  -  Phòng Tổ chức - Hành chính
Petrolimex Yên Bái