Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) vận hành “Tổng đài dịch vụ khách hàng” trên đường dây nóng (Hotline) 1900 2828 từ ngày 15.9.2021 theo kế hoạch của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.
Nhằm tăng hiệu quả trao đổi thông tin, hướng dẫn tiêu dùng; tiếp nhận và xử lý các phản ảnh, góp ý của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex cung cấp.
Từ ngày 15.9.2021, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) chính thức vận hành hệ thống “Tổng đài dịch vụ khách hàng” trên đường dây nóng (Hotline) 1900 2828 và được triển khai vận hành trên toàn quốc, trong đó có Công ty Xăng dầu Yên Bái là đơn vị thành viên. Hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng Petrolimex hoạt động liên tục 24/7/365 dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tính năng kết nối và tương tác đa dạng như: Hotline, email, chat zalo… số tổng đài dịch vụ khách hàng được Công ty Xăng dầu Yên Bái công bố công khai tại 33 cửa hàng trực thuộc Công ty, nhằm mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt hơn các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng và đem lại niềm tin, sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex.