Petrolimex Yên Bái quyết tâm thực hiện thắng lợi KLH 2018

 03:22 CH @ Thứ Sáu - 12 Tháng Mười, 2018

Sáng ngày 10 tháng 10 năm 2018, tại trụ sở văn phòng Công ty xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018 và triển khai thực hiện nhiệm vụ kinh doanh 03 tháng cuối năm 2018.

Tham dự, chủ trì Hội nghị có Đ/c Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Yên Bái và Đ/c Lương Thị Bích Hải - Chủ tịch công đoàn - Phó Giám đốc Công ty và sự tham dự các đồng chí BCH Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, Kiểm soát viên Công ty, BCH Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên, Ban nữ công, Lãnh đạo và chuyên viên các phòng nghiệp vụ; Quản trị trưởng tin học; Cửa hàng trưởng/Phụ trách cửa hàng xăng dầu trực thuộc.

Phó giám đốc Petrolimex Yên Bái Lương Thị Bích Hải báo cáo kết quả công tác 9 tháng đầu năm 2018 tại Hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo sơ kết công tác SXKD 9 tháng đầu năm 2018, phân tích, đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu; ghi nhận những kết quả đạt được đối với các mặt hàng có mức tăng trưởng so với kế hoạch và cùng kỳ. Hầu hết các chỉ tiêu của Công ty đều đạt so với kế hoạch và tăng trưởng so với cùng kỳ 2017, cụ thể:
- Sản lượng mặt hàng Xăng dầu sáng đạt 75% so với kế hoạch, tăng trưởng 9% so với cùng kỳ, trong đó bán lẻ tăng 8 % so với cùng kỳ;
- Mặt hàng Gas đạt 95 % so với kế hoạch, tăng trưởng 38 % so với cùng kỳ
- Bảo hiểm đạt 87 % kế hoạch năm, tăng 30 % so với cùng kỳ
- Doanh thu sơn đạt 59% KH năm , tăng trưởng 7% so với cùng kỳ.
- Công ty có 02 cửa hàng đi vào hoạt động, 01 cửa hàng đang khởi công xây dựng cùng công trình xây dựng trụ sở Công ty và sẽ đi vào hoạt động trước Tết Âm lịch năm 2019.

Hội nghị cũng cùng nhau thảo luận những khó khăn, thuận lợi trong công tác bán hàng, đồng thời các đơn vị thảo luận đưa ra các phương hướng, giải pháp bổ sung vào Báo cáo sơ kết 09 tháng của Công ty, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018. Hội nghị cũng tổ chức đối thoại định kỳ giữa người sử dụng lao động và đại diện cho tập thể người lao động.

Tổ chức đối thoại định kỳ và phát biểu tham luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Đ/c Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Bình phát biểu ghi nhận kết quả, sự đoàn kết, nỗ lực của từng cá nhân, đơn vị, tập thể trong 09 tháng đầu năm và đề ra những giải pháp chủ chốt để thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2018, như sau:

(1) Đảm bảo thực hiện an toàn trên mọi mặt, mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh;
(2) Tăng cường nâng cao chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, tham mưu, kiểm tra và sự phối hợp với các đơn vị, phòng ban; Tranh thủ sự ủng hộ của các ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà nước tại địa phương để làm tốt công tác phát triển mạnh lưới trên địa bàn toàn tỉnh.
(3) Tăng cường công tác quản lý tài chính, tập trung vào các lĩnh vực dễ xẩy ra sai phạm như tiền hàng, công nợ...; Thực hành tiết kiệm, tiết giảm chi phí
(4) Theo dõi đánh giá, điều động luân chuyển bố trí sắp xếp cán bộ phù hợp với nhiệm vụ kinh doanh, định hướng phát triển của doanh nghiệp và năng lực sở trường của cán bộ.
(5) Phối hợp giữa chuyên môn và công đoàn cơ sở phát động các phong trào thi đua với nội dung cụ thể, thiết thực, gắn với nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp trong từng thời điểm cụ thể.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình phát biểu ý kiến chỉ đạo với Hội nghị

Hội nghị cũng đã biểu dương khen thưởng cho các Tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình trao thưởng cho đơn vị CHXD số 26 hoàn thành toàn diện KH năm

2 Đ/c Phó giám đốc Petrolimex Yên Bái Hoàng Xuân Hải và Lương Thị Bích Hải trao thưởng cho các đơn vị có thành tích vượt trội theo từng ngành hàng

Nguồn:  Nguyễn Thị Huyền  -  Phó trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Yên Bái