Petrolimex Yên Bái - Sơ kết công tác kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ, giải pháp công tác kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024

 03:14 CH @ Thứ Hai - 15 Tháng Bảy, 2024

Nhằm đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những thuận lợi, khó khăn trong công tác kinh doanh từ đầu năm đến nay; đưa ra giải pháp thực hiện nhiệm vụ kinh doanh những tháng còn lại trong năm. Ngày 10/7/2024, tại trụ sở Công ty, Petrolimex Yên Bái đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác kinh doanh 06 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2024.
Tham dự hội nghị có các đ/c trong BCH Đảng ủy; Ban giám đốc; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư đoàn thanh niên; Chủ tịch hội cựu chiến binh Công ty; chuyên viên các phòng nghiệp vụ & 37 Cửa hàng trưởng cửa hàng trực thuộc.

Toàn cảnh Hội nghị

 Đại biểu, khách mời của hội nghị có đ/c Vũ Sơn Tùng – Giám đốc Công ty Bảo hiểm Pjico Yên Bái cùng các đ/c Lãnh đạo, cán bộ nghiệp vụ Công ty bảo hiểm Pjico Yên Bái đã đến dự và chúc mừng hội nghị.

Đ/c Vũ Sơn Tùng (Nữ) – Giám đốc Pjico Yên Bái tặng hoa chúc mừng hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Petrolimex Yên Bái đạt được kết quả đáng khích lệ trên các mặt hoạt động như:
- Tổng sản lượng xăng dầu xuất bán ra thị trường đạt 50% KH năm.
- Doanh thu kinh doanh xăng dầu đạt 69% KH năm.
- Doanh thu xuất bán qua phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đạt 14% tổng doanh thu xuất bán thu tiền trực tiếp.
- Sản lượng kinh doanh hàng hóa dịch vụ khác:
+) Gas petrolimex đạt 61% KH năm, bằng 119% so với cùng kỳ;
+) Doanh thu bảo hiểmđạt 59% KH năm, bằng 106% so với cùng kỳ;
+) Chỉ tiêu dầu mỡ nhờn do tác động của 1 số yếu tố khách quan, sản lượng thực hiện chỉ đạt 46% KH năm.
- Đảm bảo tuyệt đối an toàn về con người, tiền, hàng trong quá trình kinh doanh, không để xảy ra mất an toàn tài chính hay phát sinh công nợ dây dưa, khó đòi.

Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch kiêm Giám đốc PLX Yên Bái – Hoàng Xuân Hải phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đ/c Hoàng Xuân Hải – Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cán bộ, người lao động Petrolimex Yên Bái đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục khó khăn phấn đấu giữ vững và phát triển thị phần trên địa bàn, đảm bảo an toàn về người và tài sản, bảo vệ uy tín thương hiệu Petrolimex trong quá trình kinh doanh.
Hội nghị cũng đã phân tích, đánh giá và thẳng thắn nhìn nhận những thuận lợi, khó khăn, những thế mạnh và tồn tại trong 6 tháng đầu năm. Từ đó đề ra giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

Đ/c Bùi Đăng Toản - Phó giám đốc Công ty điều hành nội dung thảo luận

Trên tinh thần đoàn kết, thống nhất vì mục tiêu chung của Doanh nghiệp, đóng góp một phần công sức, trí tuệ của mình cho sự phát triển Công ty, nhiều đơn vị, cá nhân đã tham gia đóng góp ý kiến cho việc thực hiện hiện thắng lợi nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024. 

Các ý kiến tham luận hội nghị

Cũng tại hội nghị, để động viên, khích lệ người lao động tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho Doanh nghiệp, Lãnh đạo Công ty đã quyết định khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024.

Lãnh đạo công ty trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác 6 tháng đầu năm 2024

Nguồn:  Hoàng Xuân Cường  -  Phó trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Yên Bái