Từ 05 - 07.7.2017, Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) đã tổ chức tập huấn “Quy trình bán hàng 5 bước tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex" cho toàn thể cán bộ công nhân viên của các cửa hàng xăng dầu.
Tại lớp tập huấn, Hơn 120 Cán bộ công nhân viên (CBCNV) đã được quán triệt, hướng dẫn thực hiện quy trình bán hàng 5 bước, việc giải quyết các tình huống có thể xảy ra tại các CHXD Petrolimex theo đúng nội dung của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam triển khai tại quyết định số 690/PLX – QĐ – TGĐ ngày 02.6.2017 của Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) về việc “Ban hành quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex” và quyết định số 276/PLX – QĐ – TGĐ về việc “Ban hành Phim quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex và Phim giải quyết tình huống có thể xảy ra tại CHXD Petrolimex”.
Toàn cảnh lớp học
Việc áp dụng thống nhất Quy trình bán hàng 5 bước là bước tiến mới của Petrolimex trong công khai minh bạch giao dịch tại CHXD Petrolimex, chuẩn hóa phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo; cung cấp kiến thức và kỹ năng ứng xử văn minh khi giải quyết các tình huống giao dịch phổ biến có thể xảy ra, qua đó, củng cố vững chắc niềm tin yêu của khách hàng - người tiêu dùng, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh và thu nhập tiền lương của người lao động.
Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bình phát biểu chỉ đạo lớp học
Với chiến lược phát triển thương hiệu Petrolimex lên một tầm cao mới, chủ động đẩy mạnh truyền thông và tăng cường chiếu sáng CHXD Petrolimex, Ban lãnh đạo Petrolimex Yên Bái quyết tâm cùng với toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Yên Bái không ngừng nỗ lực tạo lập thành công sự khác biệt văn hóa Petrolimex, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.
Tổng kết lớp tập huấn, Ban chỉ đạo đã quán triệt việc thực hiện quy trình bán hàng 5 bước là thường xuyên, liên tục và thực hiện đồng loạt tại tất cả các CHXD trong hệ thống Công ty. Vì vậy, các Cửa hàng trưởng có trách nhiệm tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra, đốc đốc việc thực hiện quy trình bán hàng 5 bước của CBCNV CHXD; có hình thức tuyên dương, đề xuất khen thưởng đối với các CBCNV thực hiện tốt quy trình; mặt khác phê bình, nhắc nhở đối với các CBCNV không thực hiện đúng quy trình. Ban chỉ đạo sẽ thường xuyên kiểm tra việc thực hiện quy trình bán hàng 5 bước tại các CHXD.
Một số hình ảnh lớp tập huấn: