Petrolimex Yên Bái Tổ chức thành công 02 lớp đào tạo nhân viên bán hàng Petrolimex 2025

 03:46 CH @ Thứ Ba - 27 tháng 5, 2025

Với mục tiêu “Chuẩn hóa đội ngũ – Nâng tầm dịch vụ – Tạo dựng niềm tin”
Petrolimex tự hào là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam. Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, Petrolimex triển khai Chương trình Đào tạo Nhân viên Bán hàng trên toàn hệ thống Petrolimex.

Toàn thể học viên khoá 01 cùng lãnh đạo Công ty

Thực hiện văn bản số 0874/PLX-TCNS ngày 22/4/2025 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam về việc tổ chức chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex, từ ngày 18/05/2025 đến ngày 24/05/2025, Petrolimex Yên Bái đã tổ chức 02 khoá, chương trình đạo tạo nhân viên bán hàng Petrolimex. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch đào tạo thường niên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nhằm chuẩn hóa nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng phục vụ và ý thức trách nhiệm của người lao động.
Đến dự và chỉ đạo các khóa học có Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Yên Bái – Hoàng Xuân Hải; Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Petrolimex Yên Bái – Bùi Đăng Toản; Trưởng phòng Tổ chức Hành chính – Nguyễn Tiến Vinh. Đặc biệt, các buổi đào tạo do giảng viên, Thạc sỹ Trần Ngọc Lương – Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ mới An Bình -  có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng – trực tiếp giảng dạy.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái – Hoàng Xuân Hải phát biểu


Phát biểu khai mạc khóa học, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty – Ông Hoàng Xuân Hải nhấn mạnh vai trò then chốt của đội ngũ bán hàng trong việc khẳng định hình ảnh và uy tín của Petrolimex với khách hàng. Thông qua chương trình, các học viên sẽ được trang bị thêm những kiến thức quan trọng về quy trình bán hàng, công tác an toàn, văn hóa doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng. Đồng thời, khóa học cũng tạo điều kiện để cán bộ, nhân viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và hình ảnh của Petrolimex trong mắt khách hàng. Ông đề nghị mỗi học viên tham dự khóa học cần nghiêm túc tiếp thu kiến thức, rèn luyện kỹ năng và nỗ lực hoàn thiện bản thân để đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc.

Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex được xây dựng với mục tiêu trang bị cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng xăng dầu, cửa hàng chuyên doanh, cửa hàng kinh doanh tổng hợp Petrolimex những kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ bán hàng, cũng như tư duy và thái độ chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng. Đồng thời, chương trình góp phần nâng cao hình ảnh người NVBH Petrolimex văn minh – chủ động – tận tâm và am hiểu nghiệp vụ. Trong thời gian 2 ngày học tập trung, các học viên đã được tiếp cận với hai chuyên đề rất thiết thực:
(1) Văn minh thương mại và tư duy tích cực trong bán hàng.
(2) Kỹ năng giao tiếp và bán hàng hiệu quả

Toàn bộ học viên khoá 01 cùng lãnh đạo dự lễ bế mạc
Toàn bộ học viên khoá 02 cùng lãnh đạo dự lễ bế mạc

Kết thúc chương trình, các học viên đều được đánh giá cao về tinh thần học tập. Thông qua chương trình đào tạo, các học viên đã nắm vững quy trình bán hàng an toàn, hiệu quả; cải thiện kỹ năng giao tiếp, ứng xử và chăm sóc khách hàng; thấu hiểu vai trò, trách nhiệm của người lao động trong việc giữ gìn hình ảnh Petrolimex; nắm rõ vai trò, nhiệm vụ của mình, từ đó nâng cao năng lực cá nhân, đóng góp vào hiệu quả hoạt động và sự phát triển bền vững của cửa hàng, Công ty và Tập đoàn./.
             MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Nhóm xuất sắc nhất khoá 1
Nhóm xuất sắc nhất khoá 2

Nguồn:  Trương Bích Ngọc  -  Chuyên viên
Petrolimex Yên Bái